Tin tuyển dụng

TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH ONLINE

  • admin
  • 141 lượt xem

TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH ONLINE

Số lượng: 01

 Hạn nhận hồ sơ: 31/01/2020

I. Mô tả công việc

1. Hoạch định chiến lược

- Phối hợp BGĐ điều hành, quản lý mọi hoạt động, nhân sự của Phòng Kinh doanh online;

- Tham mưu và tư vấn cho Ban lãnh đạo Công ty về các chính sách quản lý, chiến lược, kế hoạch và phương án tổ chức hoạt động kinh doanh.

2. Xây dựng, triển khai, giám sát kế hoạch

- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, duy trì mối quan hệ tốt với các khách hàng.

- Xây dựng, triển khai đôn đốc thực hiện kế hoạch doanh số tháng/quý/năm.

- Xây dựng và triển khai các phương án, kế hoạch kinh doanh đảm bảo thực hiện mục tiêu doanh thu và kế hoạch phát triển kinh doanh đã đề ra theo tháng/quý/năm.

- Cung cấp dự báo doanh số mỗi tháng và mỗi quý, dự báo danh sách khách hàng tiềm năng cũng như thâm nhập thị trường tìm hiểu đối thủ cạnh tranh.

- Xây dựng và phát triển dịch vụ khách hàng, tổ chức thiết lập hệ thống khách hàng chiến lược, khách hàng tiềm năng và chăm sóc khách hàng hiện tại.

3. Tổng hợp, phân tích, báo cáo

- Tổ chức thực hiện các nghiên cứu về thị trường, đối thủ cạnh tranh.

- Thống kê số liệu bán hàng, báo cáo tình hình bán hàng,

- Lập và theo dõi được doanh thu - chi phí của từng kênh,

- Chịu trách nhiệm trước Tổng giám đốc về kết quả hoạt động kinh doanh đã được phê duyệt.

4. Báo cáo doanh số bán hàng đến Ban Giám đốc.

IV. Yêu cầu công việc

- Trên 05 năm kinh nghiệm làm kênh online và ít nhất > 3 năm ở vị trí tương đương. Ưu tiên Dược sĩ, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc tương đương.

- Giao tiếp hiệu quả với nội bộ và các đối tác bên ngoài.

- Có khả năng tư vấn, nghiên cứu, phân tích, tổng hợp.

- Có khả năng lãnh đạo, điều hành hoạt động của phòng kinh doanh, có ý thức bồi dưỡng đào tạo đội ngũ kế cận.

- Có khả năng đoàn kết, tập hợp được những người cộng tác với mình.

- Khả năng tổng hợp, phân tích và giải quyết vấn đề.

- Có tầm nhìn bao quát, quyết liệt và nắm bắt vấn đề nhanh.

III. Quyền lợi

- Lương tháng 13

- Team building, du lịch nghỉ mát hàng năm.

- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội phát triển bản thân và sự nghiệp.

- BHXH theo Luật Lao động.

- Thưởng các ngày lễ, tết trong năm

- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.

- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi, chế độ của người lao động theo Luật.

IV. Địa chỉ liên hệ và nộp hồ sơ

- Nộp trực tiếp tại: Phòng HCNS - Công ty CP Dược phẩm ALC, Tầng 02, tòa nhà N02-T1, khu Ngoại giao đoàn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

- Hoặc qua Email: tuyendungpharma@alcgroup.vn

Theo dõi thêm

Thông tin mới cập nhật

NHÂN VIÊN KẾ TOÁN KHO - CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Công ty CP Dược Mỹ phẩm ALC có nhu cầu tuyển dụng nhân sự làm vị trí "NHÂN VIÊN KẾ TOÁN KHO". Nội dung chi tiết như sau:

TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH ONLINE

Công ty CP Dược Mỹ phẩm ALC có nhu cầu tuyển dụng nhân sự làm vị trí "TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH ONLINE". Nội dung chi tiết như sau:

Liên hệ

ALC Pharma