Tin tuyển dụng

ASM KHU VỰC HÀ NỘI

Số lượng: 01

 Hạn nhận hồ sơ: 29/02/2020

1. Mô tả công việc

- Tham mưu cho Tổng Giám đốc/Giám đốc Kinh doanh trong công tác hoạch định, định hướng chiến lược phát triển hoạt động kinh doanh của Khu vực phụ trách.;

Phối hợp với Ban Tổng Giám đốc/Giám đốc Kinh doanh lập kế hoạch phát triển kinh doanh tháng/quý/năm của Khu vực;

Phối hợp triển khai chiến lược, kế hoạch phát triển kinh doanh;

- Đôn đốc, giám sát việc triển khai kế hoạch, chương trình hành động. Quản lý và điều hành hoạt động bán hàng của khu vực đảm bảo doanh số/doanh thu theo kế hoạch;

Quản lý hệ thống bán hàng khu vực & kênh (bao gồm bán hàng trực tiếp và hệ thống Nhà phân phối) của công ty trong phạm vi được phân công đảm bảo hiệu quả bền vững;

- Tổng hợp, phân tích, đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh của đơn vị, báo cáo Tổng Giám đốc/Giám đốc Kinh doanh & đề xuất phương án xử lý/điều chỉnh kế hoạch kinh doanh(nếu có) nhằm đạt mục tiêu công ty đã đề ra;

- Phối hợp với Phòng Marketing trong việc xây dựng chương trình hỗ trợ bán hàng…;

- Chỉ đạo CBNV trong bộ phận phối hợp với phòng Kế toán trong việc thu hồi công nợ và có các biện pháp thu hồi công nợ khi cần thiết;

- Tham gia các công tác tuyển dụng nhân sự của khu vực quản lý;

- Đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ, chuyên môn cho các CBNV trong đơn vị; Tham gia đánh giá hiệu quả công việc của các CBNV trong đơn vị;

- Chỉ đạo việc tổ chức thực hiện các chính sách, các quyết định của Ban Tổng Giám đốc tại đơn vị;

- Sửa đổi, hiệu chỉnh quy trình kinh doanh, các biểu mẫu, các hồ sơ của quy trình kinh doanh để đáp ứng được điều kiện thực tế của công tác bán hàng;

2. Yêu cầu công việc

- Ứng viên tốt nghiệp tốt nghiệp Đại học trở lên, tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc tương đương, có kinh nghiệm trong ngành dược.

Trên 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh Kinh doanh và ít nhất > 3 năm ở vị trí tương đương;

- Có khả năng lãnh đạo, điều hành hoạt động của team; Có ý thức bồi dưỡng đào tạo đội ngũ kế cận.

- Có khả năng đoàn kết, tập hợp được những người cộng tác với mình.

- Khả năng tổng hợp, phân tích và giải quyết vấn đề.

- Có tầm nhìn bao quát, quyết liệt và nắm bắt vấn đề nhanh.

III. Quyền lợi

- Lương tháng 13

- Team building, du lịch nghỉ mát hàng năm.

- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội phát triển bản thân và sự nghiệp.

- BHXH theo Luật Lao động.

- Thưởng các ngày lễ, tết trong năm

- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.

- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi, chế độ của người lao động theo Luật.

IV. Địa chỉ liên hệ và nộp hồ sơ

- Nộp trực tiếp tại: Phòng HCNS - Công ty CP Dược phẩm ALC, Tầng 02, tòa nhà N02-T1, khu Ngoại giao đoàn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

- Hoặc qua Email: tuyendungpharma@alcgroup.vn

Theo dõi thêm

Thông tin mới cập nhật

CHUYÊN VIÊN IT TẬP ĐOÀN ALC

Công ty CP Dược phẩm ALC có nhu cầu tuyển dụng nhân sự làm vị trí "CHUYÊN VIÊN IT TẬP ĐOÀN". Nội dung chi tiết như sau:

ASM KHU VỰC HÀ NỘI VÀ KHU VỰC BẮC MIỀN TRUNG

Công ty CP Dược phẩm ALC có nhu cầu tuyển dụng nhân sự làm vị trí "ASM KHU VỰC HÀ NỘI". Nội dung chi tiết như sau:

Liên hệ

ALC Pharma